Tuesday, October 13, 2009

thành viên tổ chức

tôi là một thành viên của hội ngay từ khi mới thành lập. Tôi rất vui mừng khi tham gia chương trình này bởi "bạn thử nghĩ lại những khi bạn đi trên con đường nhìn thấy những cụ già em nhỏ lang thang ngoài đường, trong lòng bạn có thấy nhói đau?" Tôi thì thật sự không thể kiềm chế được lòng mình và tôi muốn làm gì ngày lúc đó. Bạn có thể giúp họ những gì mà bạn có. Hội chúng tôi thành lập để giúp đỡ những hoàn cảnh đáng thương đang cần giúp đỡ, chúng tôi làm việc đó bằng tấm lòng. Chính vì vậy mà thành viên của hội rất nhiệt tình. Tôi muốn nói những lời như vậy bởi tôi - là một thành viên không tích cực trong hoạt động hội, tôi muốn nói với các bạn rằng hãy hành động giúp đỡ những người già không nhà, những trẻ em không có cha mẹ đang phải sống lang thang, cơ nhỡ. Hãy đóng góp bằng tấm lòng, bạn hãy nghĩ rằng một phần nhỏ bé của bạn sẽ giúp một đứa trẻ có cơm ăn, giúp một người già có niềm vui, giúp một ai đó có thể bạn chưa hề hay biết. Nhưng đó là một việc làm cao quý có thể làm bạn thấy vui và hạnh phúc. Chúc các bạn một ngày tốt lành và thành công!
Thành viên của hội (la thị lý)

1 comment:

  1. Với mong muốn được chia sẻ và giúp đỡ những con người có hoàn cảnh khó khăn do đó e rất hy vọng được tham gia vào tổ chức của mình. E không biết để tham gia cần có điều kiện gì, mong a/c giúp đỡ!
    Pls liên hệ với e qua email: hact29@gmail.com
    Cảm ơn anh/chị!

    ReplyDelete